Kinh nghiệm thuê máy photocopy chính hãng tại Đà Nẵng

Khi thuê hay mua bất kì thứ gì đó, người dùng luôn luôn nghĩ đến chất lượng đầu tiên và sau đó là có chính hãng hay không vì 2 thứ này giúp tạo sự tin tưởng cho người dùng. Việc thuê máy photocopy cũng vậy, để biết máy của mình thuê có chất lượng hay chính hãng hay không là một điều không khó, bạn có thể xem qua một số kinh nghiệm sau đây để biết mình có thuê đúng cơ sở uy tín hay không.

Kinh nghiệm thuê máy photocopy chính hãng 


1. Tốc độ máy photocopy ổn định

Một máy photocopy chính hãng luôn đảm bảo được sự hoạt động bền bỉ và ổn định, tốc độ xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả.
Chúng ta rất dễ phân biệt được máy nào chính hãng qua tốc độ, một máy đã qua sử dụng nhiều lần sẽ chắc chắn giảm tốc độ in tới 30%, đôi khi còn trục trặc, ngắt quãng. 
Cách khắc phục nếu sợ sử dụng đồ cũ thì bạn nên chọn đến địa chỉ cho thuê máy photocopy uy tín tại Đà Nẵng. Máy sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốc độ cao cũng như hiệu quả công việc vượt trội.


2. Hoạt động lâu dài bền bỉ

Một chiếc máy photocopy chính hãng sẽ luôn bền bỉ trong việc in ấn, nhất là các hãng photocopy của Nhật. Tuy tần suất công việc cao nhưng lại không quá mạnh mẽ, nếu một máy photocopy điều tiết được điện áp thì chính xác nó sẽ hoạt động được lâu dài.
Một máy photocopy sẽ có tuổi thọ trung bình từ 10 đến 20 năm.


3. Chất lượng file sao chép rõ rệt

Chất lượng hình ảnh, hay chữ trong văn bản cũng là một điểm quan trọng để đánh giá máy photocopy có phải chính hãng hay không. Một máy photocopy chất lượng sẽ luôn in ra những văn bản chất lượng, không mờ, không nhòe chữ, các đường nét luôn trơn tru và rõ ràng.


4. Các tính năng mới hiện đại 

Máy photocopy chính hãng không ngừng cải tiến để có được những chức năng vượt bậc để có thể theo kịp với sự phát triển công nghệ cũng như nhu cầu của con người. 
Một số chức năng mới như sau :
  • Chức năng bộ nạp và đảo chữ 
  • Chức năng sao lưu tự động và in sao 2 mặt 
  • Chức năng in trực tiếp tài liệu qua mạng
  • Scan dễ dàng sắc nét
  • Khay giấy có trữ lượng lớn
Đây là 5 chức năng hiện đại cơ bản của máy photocopy chính hãng phải có.


5. Địa chỉ cho thuê máy máy photocopy uy tín 

Một trong những kinh nghiệm nữa khi thuê máy photocopy tại Đà Nẵng là hãy luôn chọn đơn vị thuê máy photocopy giá tốtuy tín. Khi bạn đã tìm được và tin tưởng thì các vấn đề phía trên chỉ là sự lựa chọn mà thôi.  Bạn sự thoải mái được lựa chọn các loại máy mà mình muốn, chức năng giá cả sẽ được sắp xếp hợp lý nhu cầu của bạn.
 

Related Posts