Kinh nghiệm mua máy photocopy cũ tại Đà Nẵng

Một xã hội hiện đại luôn luôn đi kèm với công nghệ. Máy photocopy bây giờ đang đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng máy photocopy ngày một tăng lên, việc sắm cho cơ quan làm việc một máy photocopy là điều cần thiết để hoàn thành công việc. Xu hướng đi mua máy photocopy tại Đà Nẵng, nhất là máy photocopy cũ cũng tăng đột biến. Tuy nhiên muốn vận hành hiệu quả thì phải xác định máy cũ mua có đạt những yêu cầu về kĩ thuật hay không, vậy làm sao để biết được điều đó? Hãy đọc ngay bài này nhé.

Đánh giá sơ bộ bên ngoài và lựa chọn thương hiệu tốt


Người ta nói "tốt gỗ hơn tốt nước sơn", tuy nhiên về máy móc chưa hẳn đúng là vậy. Bộ mặt bên ngoài của cũng đủ làm người ta e ngại khi mua sắm một thứ gì đó quá cũ kĩ, mục nát hay bụi bẩn ố màu. Việc chọn một chiếc máy photocopy sáng bóng như mới là không thể, tuy nhiên bạn có thể để ý đến các viên cạnh cũng như màu sơn của máy. Một máy photocopy cao cấp với thương hiệu lớn sẽ không dễ dàng làm bay màu sơn chỉ trong một thời gian ngắn.

Các thương hiệu máy photocopy lớn nhất là: Ricoh, Toshiba, Canon, Xerox, Sharp... Đây là những thương hiệu được ưa chuộng với độ bền cao cũng như chất lượng sản phẩm vượt trội, nếu mua máy cũ cũng rồi an tâm.

Kiểm tra về kết cấu bên trong

Thật khó để một người không có trình độ có thể kiểm tra một máy photocopy được, tuy nhiên bạn có thể thử bằng những cách sau đây. Kéo khuôn để giấy là cách đơn giản nhất bạn có thể dùng để kiểm tra kết cấu bên trong. Nếu bạn kéo khuôn trơn tru không bị kẹt lại thì đây là một chiếc máy tốt. Một chiếc máy tốt luôn có thiết kế để bạn hoạt động dễ dàng.

Thử bằng thái độ của nhân viên cũng là một cách hay. Khi bạn không biết về một bộ phận nào đó bạn quan tâm, hãy hỏi nhân viên kĩ thuật và xem thái độ của họ, một thái độ mạch lạc rõ ràng luôn là điều cần thiết ở những nhân viên sử dụng máy photocopy có chất lượng cao.

Xem thử sản phẩm in


Giống như "test hàng", hãy thử in một vài tài liệu nào đó để xem chất lượng bản in. Hãy nhìn sản phẩm mà nó in ra, với chất lượng của nó, bạn cũng có thể phần nào kiểm tra được chất lượng của máy.

Với một chiếc máy photocopy cũ tốt, chắc chắn sản phẩm in ra sẽ có độ nét tương đương với bản gốc của nó. Chữ sẽ đậm và không mờ đi, hình ảnh cũng nét và thấy được cảnh vật, đặc biệt là mực in không lòe ra.

Hiện nay, vẫn có cách khác nếu như bạn muốn sử dụng máy photocopy phục vụ cho công việc, đó là thuê máy photocopy giá rẻ tại Đà Nẵng, vừa tiết kiệm vừa hiệu quả.


Related Posts