Cách khắc phục máy Photocopy Ricoh bị mờ chữ nhanh chóng đơn giản

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi máy photocopy bị mờ  là lỗi vô cùng nguy hiểm và Máy photocopy là thiết bị vô cùng quan trọng trong nhiều việc. Nếu như cứ để tình trạng kéo dài thì gây rất nhiều khó chịu và hiệu suất công việc không được cao.

Nếu bạn tại Đà Nẵng hoặc các tỉnh miền trung thì Nhất Thiên Tân chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy Photocopy là địa chỉ vô cùng uy tín cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy photocopy nhanh chóng và  chất lượng nhất
Cách khắc phục lỗi máy Photocopy Ricoh bị mờ


Biểu hiện bạn đầu máy Photocopy Ricoh bị mờ 

Khi đang in giấy, bạn phát hiện tờ giấy photo bị mờ chữ? Có thể đó là lỗi máy photocopy bị mờ chữ thường xảy ra đối với các dòng máy photocopy đặc biệt là dòng Ricoh.
Xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác và bạn đừng quá lo lắng. Dưới đây mình sẽ nêu ra các lỗi và cách khắc phục bạn xem nhé !

Máy photocopy bị mờ chữ bất kì thì bất cứ lỗi hỏng hóc nào của máy Photocopy cũng có thể là nguyên nhân và bạn bạn cần kiểm tra và tìm ra nguyên nhân đó để khắc phục.

Hệ thống gương phản xạ bị bẩn

Hệ thống gương phản xạ

Nguyên nhân đầu tiên có thể kể đến làm máy Photocopy Ricoh bị mờ là gương phản xạ  nò là công cụ có chức năng quét hình ảnh và quét chữ ở trên bản photo. Vì vậy khi gương phản xạ bị bẩn do không được vệ sinh, lau chùi sẽ dẫn đến mực in trên giấy bị mờ.

Cách khắc phục : Đơn giản thôi đơn giản mà lại hiệu quả chính là vệ sinh lại gương phản xạ, cần vệ sinh định kì máy photocopy  để giúp sản phẩm hoạt động tốt hơn.

Mực in không chất lượng

Cái này thì là điều mà mỗi khi máy photocopy bị mờ là phải nghĩ đến đầu tiên vì mực in quyết định đến chất lượng bản in hay bản photocopy. Nếu bạn mua mực in kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chữ in ra. Việc bản in bị mở sẽ khiến khách hàng lẩn người đọc cảm thấy rất khó chịu.

Cách khắc phục : Bạn nên sử dụng mực in tốt để tránh hại máy móc, cũng như tránh việc mờ chữ không đáng có.

Trục từ bị mòn

Trục Từ

Chắc nhiều bạn không biết hoặc lạ lẩm với này nhưng nó chính là nguyên nhân gây hiện tượng máy photocopy ricoh bị mờ, bạn nên tìm hiểu bộ phận này cho biết nhé !
Trục từ sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến cho việc in hay photo giấy tờ trở nên khó khăn hơn.

Cách khắc phục : Bạn nên làm chính là thay mới trục từ để khắc phục tình trạng máy photocopy bị mờ mực.

Gạt từ mất tính đàn hồi

Đây cũng là nguyên nhân và bạn cũng nên tìm hiểu thiết bị  này để khắc phục mỗi khi máy Photocopy bị mờ chữ.
Đây là một trong những bộ phận rất dễ hỏng hóc nhất của máy photocopy. Nếu sử dụng lâu thì nó mất lần hiểu quả và làm cho mực in ra không được đều.
Cách khắc phục : Nếu được bạn neenn thay gạt mới để có thể sử dụng tốt hơn.
Địa chỉ sửa máy Photocopy uy tín tại Đà Nẵng
Địa chỉ sửa máy Photocopy uy tín tại Đà Nẵng


Trên là mình đã tổng hợp tất cả nguyên nhân cũng như cách khắc phục máy Photocopy Ricoh bị mở chữ. Nếu bạn có ý định mang máy đi sữa thì nên chọn nhưng nơi lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm để sữa máy. Ngoài ra đơn vị Nhất Thiên Tân chúng tôi đơn vị chuyên cho thuê máy in giá rẻ tại Đà Nẵng và tỉnh miền trung là đơn vị uy tín , với đội ngũ kỉ thuật tay nghề cao có thể giúp được cho bạn.

Related Posts