Máy photocopy mini - lựa chọn thông minh cho văn phòng của bạn

Bạn đang lo lắng vì doanh nghiệp mới mở mà chưa có máy móc văn phòng ?
Bạn đang loay hoay không biết đặt các loại máy ấy ở đâu vì diện tích cơ quan quá khiêm tốn ?
Bạn đang đau đầu không biết không lượng công việc như thế nào để sắp xếp hợp lý ?
Đừng lo lắng nữa, đã có đơn vị cho thuê máy photocopy của chúng tôi, nơi mà bạn có thể tìm thấy những chiếc máy photocopy mini phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Máy photocopy mini giá rẻ - thích hợp "khin khít" cho cơ quan của bạn

Đa số các doanh nghiệp luôn tiết kiệm nhất không gian cho cơ quan của mình, một không gian thoải mái mà điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên , đồ đạc , máy móc văn phòng luôn luôn là mối lo ngại của các cơ quan, nhất là những cơ quan mới thành lập có chỗ làm nhỏ hẹp. Việc thuê máy photocopy mini thật sự là một lựa chọn hợp lý nhất vào thời điểm này, vừa hiệu quả công việc, vừa tiết kiệm không gian.

Máy photocopy mini cũng có những hạn chế nhất định về công suất, nhưng nếu bạn là người tìm kiếm máy với khối lượng công việc không lớn, chắc chắn nó sẽ làm bạn hài lòng.

Một số mẫu máy photocopy mini được ưa chuộng nhất văn phòng hiện nay

1. Máy photocopy Canon Mini 


Máy photo mini giá rẻ của Canon là một trong những mẫu máy photo mini được chọn lựa nhiều nhất năm 2017. Bởi đây là loại máy không chỉ có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn, hội tụ đầy đủ chức năng mà giá khá mềm. Với dòng máy này, bạn có thể tham khảo 2 loại là Canon iR 1024 và Canon iR 143.

2. Máy photocopy Xerox mini
Năm 2014, thị trường máy photocopy chào đón một sản phẩm mới mang đầy tính đột phá và sáng tạo đó chính là máy photocopy Xerox mini. Máy photo mini loại này được nhiều người dùng đón nhận bởi kích thước của nó không quá lớn, thích hợp với không gian văn phòng nhỏ, hội tụ đầy đủ các chức năng như photo tự động, in hai mặt,scan đen trắng, fax,..Đặc biệt, máy Xerox cho phép người dùng có thể nhanh chóng kết nối thông qua cổng mạng Lan, không chỉ photo khổ giấy A4 mà còn có thể thực hiện ngay cả trên A3. Máy photocopy mini khổ giấy A4 S1810 và máy mini Xerox S2010 là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Đọc thêm : Những lưu ý nhất định phải biết khi thuê máy photocopy tại Đà Nẵng

3. Máy photocopy Ricoh Mini
So với hai dòng máy trên thì máy photocopy mini của Ricoh có giá đắt hơn nhưng chắc chắn loại máy photocopy mini của Nhật này sẽ khiến bạn không thất vọng bởi các tính năng hấp dẫn mà nó đem lại. Đây là loại máy được đánh giá là một trong những loại máy photo mini được yêu thích và mua nhiều nhất năm 2017.Các sản phẩm máy photocopy mini khổ giấy a4 của Ricoh mà bạn có thể tham khảo ở đây là máy photocopy mini MP 171L, máy photocopy mini khổ giấy a4 MP 201SPF, máy Photocopy mini Ricoh SP 311SFNw, máy Photocopy Ricoh SG 3100SNw,…

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê máy photocopy phát triển tại Huế

Trên đây là ba loại máy photocopy mini được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu công ty của bạn thích thú và có nhu cầu mua hay thuê một máy photocopy thì hãy đừng ngần ngại cầm điện thoại lên và gọi ngay hotline: 02363.82.99.79 - Công ty Nhất Thiên Tân cho thuê và bán máy photocopy hàng đầu tại Đà Nẵng.

Related Posts