Thủ tục nhanh chóng khi thuê máy photocopy tại Quảng Nam

Việc thuê máy photocopy ngày càng phổ biến hơn ở Quảng Nam, khi mà các dịch vụ du lịch tăng cao. Tuy nhiên, do mới lạ nên nhiều người không biết nên làm gì để có thể thuê được máy photocopy một cách nhanh chóng, cũng nhưng các thủ tục có rườm rà hay phức tạp không? Sau đây là thủ tục thuê máy photocopy của công ty Nhất Thiên Tân cho các bạn tham khảo:

Bước 1: Khi có nhu cầu, các bạn liên hệ với Công ty cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Quảng Nam qua email, điện thoại... các nhân viên của công ty chúng tôi sẽ ngay lập tức liên hệ với bạn và tìm hiểu xem nhu cầu của bạn qua một số câu hỏi đơn giản.

Bước 2: Sau khi gọi điện cho bạn và nắm bắt được nhu cầu, nhân viên sẽ lựa chọn ra các loại máy photocopy thích hợp nhất để tư vấn, nếu bạn có thể trực tiếp xuống kho để xem thì nhân viên sẽ vận hành máy trực tiếp cho bạn.

Bước 3: Khi đã lựa chọn được máy photocopy phù hợp với công ty của mình, bạn sẽ cung cấp địa chỉ, thông tin cho bên công ty cho thuê máy photocopy tại Quảng Nam để có thể phân định và chia ra thời gian lắp đặt cụ thể, nhanh nhất là ngay trong ngày.

Bước 4: Khi đã lắp đặt thành công, đội ngũ nhân viên kĩ thuật sẽ chỉ dẫn chi tiết cách vận hành và sử dụng máy cũng như chỉ dẫn sửa chữa một số lỗi nhỏ cho nhân viên công ty của bạn. Sau 7 ngày dùng thử nếu thấy hiệu quả, nhân viên của chúng tôi sẽ lập bản báo cáo chi tiết sau đó rồi lập Hợp đồng cho thuê máy photocopy .

Bước 5: Trong quá trình sử dụng máy photocopy có trục trặc gì thì bạn hãy liên hệ ngay với công ty, nhân viên chăm sóc khách hàng luôn thường trực tất cả các ngày để phục vụ bạn.

Bước 6: Sau 15 ngày nếu bạn không có vấn đề gì thắc mắc nữa, hai bên sẽ bao giao hợp đồng và kí kết. Bạn sẽ đọc hết các nội dung cũng như điều khoản hai bên sau đó sẽ đi đến kí hợp đồng.

Bước 7: Trong quá trình sử dụng, nếu bạn muốn đổi máy thì công ty sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn, 1 ngày trong tháng nhân viên kĩ thuật sẽ đến kiểm tra tổng quát cho máy của công ty bạn.

Bước 8: Sau khi sử dụng xong 1 tháng của dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Quảng Nam, nếu bạn có nhu cầu sử dụng tiếp tục thì hợp đồng sẽ tự động gia hạn cho bạn. Công ty sẽ cử nhân viên đến và thay thiết một số thiết bị cần thiết để phục vụ cho bạn tốt nhất.

Thủ tục thuê máy photocopy của Công ty Nhất Thiên Tân thật đơn giản, dễ dàng phải không? Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những chiếc máy photocopy chất lượng với giá cả tốt nhất nhé.

Related Posts