Tìm hiểu loại máy photocopy tiết kiệm mực nhất hiện nay

Mọi loại máy móc trên đời này đều có nhiên liệu riêng, nếu như các loại xe là xăng và điện ác quy thì bên máy photocopy là điện và mực in. Điều quan trọng nhất là phải biết tiết kiệm những loại nhiên liệu ấy sao cho phù hợp, vậy khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Đà Nẵng, bạn cần làm gì để tiết kiệm nhất ?

Hiểu biết nguyên nhân gây hết mực nhanh chóng

Có rất nhiều nguyên nhân để làm mực của máy in hết nhanh chóng:
- Mực quá đậm làm cộm chữ lên. Khi in ra sẽ phát hiện được bằng mắt và nếu dùng tay sẽ chạm được chữ, điều này khiến cho máy in rất tốt mực.
- Trang giấy in bị tối do lem mực.
- Những mực dư sau khi được drum hút vào sẽ loại bỏ sang khay mực thải, làm hao hụt mực trong máy. 

Ngoài ra còn một số trường hợp khác như bụi mực văng ra, sọc mực, hợp mực...

Dòng máy photocopy tiết kiệm mực 

Và đây là giải pháp cho bạn, nội dung chính của bài viết là nói về dòng máy photocopy kĩ thuật tiết kiệm mực.
Đứng đầu trong những loại máy photocopy tiết kiệm mực đó là Ricoh Aficio và Canon Ir. Đây là 2 dòng máy cực kì được chuộng trên thị trường vì những lợi ích mà nó mang lại, đặc biệt là khả năng tiết kiệm mực siêu hạng. Hệ thống mực sẽ được hút trọn vào khay để sử dụng tiếp thay vì văng vãi ra ngoài. Điều này góp phần đáng kể làm giảm lượng mực tiêu hao.

Hai loại máy trên còn phù hợp với các loại giấy dễ bắt mực nhất, không cần một lưu lượng lớn mực vẫn có thể in chữ dễ dàng và rõ ràng, giúp mực in giảm đi một phần đáng kể.

Công ty cho thuê máy photocopy tiết kiệm mực nhất tại Đà Nẵng

Thuê máy photocopy tại Đà Nẵng luôn là một nhu cầu rất cao . Việc tập trung nhiều cơ sở như trường học , công sở , công ty sẽ là tiền đề phát triển của in ấn .

Nhất Thiên Tân là đơn vị chuyên mua bán, cho thuê, sửa chữa máy photocopy,máy in và các thiết bị văn phòng. Công ty với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu” đã và đang được khách hàng tin tưởng với hàng trăm đầu máy cung cấp trên khắp các tỉnh thành tại miền Trung: Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quãng Ngãi, Quảng Trị, …

Bạn yên tâm tuyệt đối khi mua hoặc thuê máy ? Vì Nhất Thiên Tân khẳng định và tự hào là 1 trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực máy văn phòng.

Tư vấn miễn phí & nhận báo giá tốt nhất: 02363 82.99.79 – 0905.17.36.17
Công ty TNHH TM & DV Nhất Thiên Tân
  • 02 Trần Quang Diệu, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 236 Ngũ Hành Sơn,Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Related Posts