Bạn nghĩ nên mua máy Photocopy màu hay mua máy in màu ?

Hiện nay nền kinh tế ngày càng phát triển cộng với đó con người càng sáng chế ra những thiết bị hiện đại vô cùng hữu ích và tiện lợi phục vụ cuộc sống .
Và chắc hẳn chúng ta đã không quá xa lạ với máy photocopy màu. Nhất là đối với dân văn phòng thì việc sử dụng nó là thường xuyên. Và nhiều bạn vẩn đang mườn tượng vẩn chưa hiểu máy Photocopy và máy in khác nhau như thế nào, và nên mua mua máy in hay máy photocopy ???

Tìm hiểu chung về hai thiết bị

Chắc không ai trong chúng ta thích ăn rồi nhìn cái gì đó chỉ 2 màu trắng đen đúng không ạ. Bạn đã từng rất chán ngán khi nhìn vào hợp đồng hồ sơ lúc nào cũng với 2 màu như vậy, phát ngán. Và bạn lại thấy hứng thú với những hợp đồng có tí màu sắc nhã nhặn  + với đó là sự lịch thiệp, chuyên nghiệp. Khiên cho mỗi người có những phản khác hoàn toàn

Tại sao nên mua máy Photocopy màu thay vì máy in màu


 Máy photocopy màu có tốc độ in nhanh hơn máy in màu: Thông thường một máy in để bàn chỉ hỗ trợ được tối đa 20 bản/phút. Trong khi đó, máy photocopy màu đa số đều là những thiết bị hiện đại, tích hợp nhiều tính năng với tốc độ in là 50 bản/phút.
Đơn giản dể hiểu khi bạn có thể đọc qua những thứ mình có thể liệt như sau

Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại Đà Nẵng
  • tốc độ in nhanh hơn máy in màu
  • máy in để bàn chỉ hỗ trợ được tối đa 20 bản/phút,máy photocopy màu đa số tốc độ in là 50 bản/phút.
  • Máy photocopy màu hỗ trợ khổ giấy lớn hơn
  • máy photocopy màu có thể hỗ trợ cả những bản in có khổ giấy to hơn
  •  máy in thì khác với máy photocopy ở chỗ có yêu cầu giấy cao hơn về độ dày
  • Máy photocopy có chi phí vận hành thấp hơn
  • Một máy photocopy có thể in được màu, scan , fax, …
  • máy in còn sử dụng mực nước  khá tốn kém
  • Giá mua máy in màu có thể không cao nhưng chi phí sử dụng, bảo dưỡng tốt thì rất là tốn kém
  • Máy photocopy màu in theo hình thức tia lazer nên sử dụng mực dạng bột khô. Điều này giúp cho máy photocopy tiết kiệm mực hiệu quả hơn, giá mực khô thì rẻ.

Do đó, chung quy lại là chi phí vận hành của máy photocopy màu rẻ hơn máy in nhiều.

Xem thêm nhiều hình ảnh khác về dịch vụ cho thuê máy Photocopy tại Đà Nẵng

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết này của chúng tôi, các bạn đã xác định được một chiếc máy in màu so với một chiếc máy photocopy màu thì nên sử dụng máy nào rồi chứ ạ? 
Tuy nhiên, các bạn nên biết rằng, một chiếc máy photocopy đen trắng bình thường thôi giá cũng “khó nuốt” rồi. Thì một chiếc máy photocopy màu với nhiều tính năng như thế thì giá của nó như thế nào các bạn tự tưởng tượng được rồi nhé . 
Bạn đã bao giờ nghĩ đến dịch vụ cho thuê máy Photocopy chưa  , bạn có thể tham khảo thêm nhé . Đọc và tham khảo cho mình ý kiến nhé.


Nhất Thiên Tân là đơn vị chuyên mua bán, cho thuê, sửa chữa máy photocopy,máy in và các thiết bị văn phòng. Công ty với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu” đã và đang được khách hàng tin tưởng với hàng trăm đầu máy cung cấp trên khắp các tỉnh thành tại miền Trung: Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quãng Ngãi, Quảng Trị, …
Bạn yên tâm tuyệt đối khi mua hoặc thuê máy ? Vì Nhất Thiên Tân khẳng định và tự hào là 1 trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực máy văn phòng.
Tư vấn miễn phí & nhận báo giá tốt nhất: 02363 82.99.79 – 0905.17.36.17
  • Công ty TNHH TM & DV Nhất Thiên Tân
  • 02 Trần Quang Diệu, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 236 Ngũ Hành Sơn,Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Related Posts